Đơn giá xây dựng: GIÁ THÔ 3.000.000– 3.300.000 Đ/M2 TRỌN GÓI 4,500,000- 6,000,000 TRIỆU Đ/M

Những mẫu nhà đẹp 2022 HOT nhất hiện nay

Những mẫu nhà đẹp 2022 HOT nhất hiện nay

Những ý tưởng thường được thể hiện trên các bản vẽ kiến trúc phối cảnh, mặt bằng rõ ràng và chi tiết cung cấp thông tin hữu ích để chúng ta có thể dễ dàng hình dung ra ngôi nhà tương lai của gia đình. Các mẫu nhà đẹp 2022 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 6 tầng, 7 tầng được thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc tối giản, truyền thống đến hiện đại. Diện tích xây dựng thường từ 30m2 đến 1000m2, cũng nhờ đó mà chủ đầu tư có thể đưa ra những phương án thi công phù hợp và chi phí thiết kế xây dựng rõ ràng cũng được xác định chính xác ngay từ bước đầu tiên. Quan trọng hơn hết, việc lựa chọn thật tốt mẫu nhà đẹp 2022 sẽ giúp ngôi nhà tương lai của bạn trở thành một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, thời thượng nhất. Vậy nên đâu sẽ là hình mẫu nhà đẹp nhất trong lòng bạn? Hãy cùng Xây dựng Phước Thành chúng tôi tìm kiếm phương án thiết kế nhà đẹp nhất sẽ là xu hướng trong năm  2022 này nhé!

Biệt thự chú Văn cô Thơ Phường 1 TP. Cà Mau

Xu hướng thiết kế mẫu nhà đẹp 2022 cấp hiện đại

Vô số các mẫu nhà cấp 4 hiện nay đã có sự đa dạng về phong cách thiết kế, không còn đơn điệu hay nhàm chán như trong khái niệm cũ. Dưới đây là một số phối cảnh nhà cấp 4 được yêu thích nhất trong năm qua và tương lai, hãy cùng Phước Thành chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nhà 1 tầng mái thái đẹp

Bản vẽ kiến trúc nhà đẹp 1 tầng tuy thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và sang trọng với sự sáng tạo linh hoạt khi lựa chọn vật liệu trang trí phù hợp. Công trình nằm trên mảnh đất vuông vắn không quá lớn nhưng được các kiến trúc sư lên phương án nên không gian được bố trí khoa học và hợp lý. Phần mái Nhật với thiết kế truyền thống nhưng để tạo điểm nhấn cho ngoại thất ngôi nhà thì kiến trúc sư đã bổ sung thêm gạch ốp tường ở đầu hồi làm điểm nhấn.

Nhà cấp 4 này gợi ra cảm giác ấm cúng đúng như tên gọi “tổ ấm” mà ta thường hay so sánh với thiết kế giật cấp chia thành 3 khu vực chính và ở mái hiên bố trí thêm bàn trà cho gia đình thư giãn. Thay vì mái đỏ truyền thống thì ngôi nhà này sử dụng mái Thái màu nâu gỗ cùng với mái còn có cả ống khói giúp gia chủ thuận lợi hơn trong quá trình nấu nước trong nhà. Ngoài ra gạch thẻ ốp tường cùng gam màu tạo nên tổng thể nhà cấp 4 vô cùng mãn nhãn.

Biệt thự anh Tư Giang tại xã Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau

Nhà vườn 1 tầng chi phí thấp

Khung cảnh hiện lên của mẫu nhà vườn đẹp 200m2 và vô cùng phù hợp với những gia đình có diện tích đất rộng rãi, không gian yên tĩnh và thoáng đãng. Phía trước mặt tiền của ngôi nhà là các bồn hoa, chậu cảnh và xung quanh là vườn cây ăn quả. Khoảng sân khá rộng lát toàn bộ gạch màu ghi làm cho ngôi nhà tựa như một khu vườn sinh thái xinh đẹp, vừa có chức năng trang trí vừa điều hòa không khí tốt và mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Nhà đẹp 2 tầng kiểu biệt thự hiện đại

Với những gia đình có kinh tế nhỉnh hơn một xíu thì sẽ luôn mong muốn xây một ngôi nhà khang trang hơn, bề thất hơn nữa. Chính vì điều này nên những thiết kế biệt thự đẹp rất được quan tâm, luôn nằm trong những mẫu nhà đẹp 2022.

Với phối cảnh kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng mái thái xanh đậm giật cấp ấn tượng kết hợp các căn gác nhỏ đan xen làm cho bên trong ngôi nhà sẽ mát mẻ hơn. Bên cạnh đó là gam màu trắng chủ đạo với những kẻ chỉ đơn giản làm cho mẫu nhà này trở nên nhã nhặn và thanh lịch hơn.

Biệt thự chú Văn cô Thơ phường 1 TP. Cà Mau

Thiết kế mẫu nhà đẹp 2022 giá rẻ ở nông thôn

Đây là một thiết kế tiêu biểu trong những bộ sưu tập nhà cấp 4 đơn giản ở nông thôn với chi phí không quá cao của Phước Thành chúng tôi. Có thể hoàn toàn phá cách từ màu sắc đến cách xây dựng bố cục, mẫu nhà hiện đại này với thiết kế phóng khoáng, mới mẻ, hệ thống cửa kính khung nhôm phân bổ đồng đều trên các mảng tường. Các mảng tường gam màu được kẻ chỉ trắng tinh tế, đi cùng hệ thống trú ốp đá gạch nổi bật, bậc tam cấp cao. Thiết kế mái giật cấp sẽ mang đến một phối cảnh kiến trúc không những kiến cố mà còn gợi ra vẻ đẹp thanh thoát, lôi cuốn, xứng đáng là mẫu nhà đẹp 2022.

Quy trình thiết kế mẫu nhà đẹp 2022

Khi gia chủ đã lựa chọn công ty chúng tôi thì hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thiết kế cũng như quá trình xây dựng. Bởi Phước Thành chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo và chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và sự hài lòng về chất lượng thiết kế nhà đẹp với sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Quy trình chuyên nghiệp: Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ nhanh chóng cử KTS đến tận nơi để khảo sát về vị trí đất cũng như địa hình. Sau đó tiến hành tư vấn cho quý khách hàng một cách cụ thể nhất, trao đổi về phương án thiết kế sao cho phù hợp. Trong quá trình hợp tác thi công, chúng tôi sẽ xem xét và sửa chữa bản thiết kế gửi đến khi khách hàng thật sự hài lòng. 

Tư vấn chi tiết: chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách đầy đủ và chi tiết các vấn đề về: thiết kế ngoại thất, bố trí mặt bằng, cơ cấu phòng ốc hay phong thủy,… để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Quan trọng nhất là dự trù tài chính, các thủ tục pháp lý cần thiết và kế hoạch thi công, thời gian khi công. 

Khép lại bộ sưu tập những mẫu nhà đẹp 2022 sẽ đón đầu xu hướng, Xây dựng Phước Thành chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu quý khách hàng còn thắc mắc gì thì  hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHƯỚC THÀNH
Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP.Cà Mau
Hotline: 0943835268 – 0941497952
Email: ptcons268@gmail.com
Fanpage: Xây dựng Phước Thành

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *