Đơn giá xây dựng: GIÁ THÔ 3.000.000– 3.300.000 Đ/M2 TRỌN GÓI 4,500,000- 6,000,000 TRIỆU Đ/M

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp năm 2022

Những mẫu nhà 2 tầng đẹp năm 2022

Nếu so tất cả các công trình nhà dân dụng ở nông thôn hay thành thị từ 1 tầng đến 5 tầng tại Việt Nam hiện nay thì mẫu nhà 2 tầng đẹp có thể nói là loại hình nhà ở rất phổ biến và được mọi người ưa chuộng hiện nay. Điều này có thể thấy những nhu cầu thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp ngày càng lớn, đã và đang có xu hướng trở thành mẫu thiết kế chủ đạo trong  thời gian tới. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà lý tưởng cho gia đình thì bạn có thể tham khảo những mẫu nhà 2 tầng đẹp sau với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau 

Mẫu nhà 2 tầng đẹp phù hợp với nhiều gia đình Việt hiện nay

Sau nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực này, Phước Thành với nhiều kinh nghiệm thiết kế xây dựng và khả năng nắm bắt xu hướng thiết kế của thị trường, chúng tôi cung cấp thêm cho bạn xu hướng thiết kế nhà chính của những mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện nay gồm:

Nhà 2 tầng chữ U

Nhà 2 tầng chữ L

Nhà 2 tầng mái thái

Nhà 2 tầng mái bằng

Nhà 2 tầng hình vuông

Nhà 2 tầng 1 tum

Nhà ống 2 tầng

Biệt thự 2 tầng nhà vườn

Nhà 2 tầng tân cổ điển

Và nhiều mẫu khác …

Việc lựa chọn mẫu nhà 2 tầng nào là do sở thích cũng như mong muốn và khả năng chi phí đầu tư của mỗi người, mỗi gia đình khác nhau.

Biệt thự chú Văn – cô Thơ phường 1, TP.Cà Mau

Nhà 2 tầng mái thái

Mẫu nhà 2 tầng mái thái luôn in sâu vào tâm trí của người Việt Nam, nó như một biểu tượng về một công trình mang đậm nét hoài cổ và đậm chất truyền thống. Mỗi khi xây dựng nhà ở mọi thường sẽ nghĩ ngay tới nhà mái thái.

Nhà 2 tầng mái bằng

Sự vuông vắn, linh hoạt trong kiến trúc mà mẫu nhà 2 tầng đẹp này mang đến sự sang trọng và bề thế của ngôi nhà. Loại nhà này khá hiện đại và rất phù hợp với những gia chủ yêu thích sự nhẹ nhàng với không gian linh hoạt theo lối kiến trúc mở.

Nhà 2 tầng mái lệch

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch đã phá vỡ đi khuôn mẫu của kiến trúc đơn thuần và đầy đủ các yếu tố đơn giản, ấn tượng nhưng vô cùng sang trọng, tiện nghi. Đặc biệt là gần gũi với thiên nhiên đồng thời mang đến một không gian thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Nhà 2 tầng hình vuông

Mẫu nhà này có khuôn viên diện tích vô cùng đẹp mắt và các kiến trúc sư đã tạo ra một tác phẩm nhà 2 tầng hình vuông vô cùng hiện đại lần sự trẻ trung, mang đến cho gia chủ một không gian sống vô cùng hoàn hảo và ấn tượng

Nhà 2 tầng 1 tum

Mẫu nhà này đề cao thiết kế tối giản với lối cắt giảm chi tiết chuẩn chỉnh kiến trúc hiện đại. Tầng 2 và tầng tum được đổ khối đua rộng hơn tạo cảm giác chuyển tiếp về không gian lên cao nhằm khắc phục nhược điểm mặt tiền hẹp.

Biệt thự 2 tầng nhà vườn

Kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu nhà vườn nổi bật nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ và yếu tố phong thủy. Màu sắc mái chọn nổi bật so với ngoại thất để tạo nên tổng thể hài hòa, thu hút.

Vì sao nên chọn mẫu nhà 2 tầng đẹp?

Ai cũng hiểu được rằng, ngôi nhà chính là tổ ấm dành cho mỗi gia đình nên thường được chăm chút và rất kỹ lưỡng để mang lại một không gian đúng như những gì mình mong muốn. Vì vậy, trước khi xây dựng nhà thì vấn đề thiết kế đóng vai trò quan trọng để giúp cho công trình đó không bị lãng phí và đồng thời mang đến sự hài lòng tối đa.

Mẫu nhà 2 tầng

Không chỉ nhà 2 tầng mà công trình nào cũng cần được thiết kế kỹ càng và lên bản vẽ chi tiết trước khi được xây dựng. Nhưng tại sao các mẫu nhà 2 tầng đẹp lại được ưa chuộng như vậy là vì những lý do sau:

– Hệ thống lưu thông gió tốt: mẫu nhà 2 tầng đẹp luôn có khá nhiều cửa sổ, cửa thông phòng cũng như các ô thông gió (có thể là giếng trời đối với những mẫu nhà ống 2 tầng). Chính vì vậy, những ngôi nhà 2 tầng luôn có được sự lưu thông về không khí tối đa giúp các khoảng không gian luôn thoáng mát mà không bị ẩm mốc. Nhưng thực tế thì tất cả các loại hình nhà 2 tầng đều khá phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta.

– Thiết kế chủ yếu là mái ngói: những mẫu nhà 2 tầng hầu hết đều là thiết kế kết cấu mái ngói (mái thái) và có độ dốc cũng như khối đua rộng được các chuyên gia phòng thuỷ đánh giá là có thể bổ trợ cho dòng vượng khí tốt của gia chủ. Không những đáp ứng được thẩm mỹ má thái còn đảm bảo được yếu tố điều hòa về không khí, khá mát mẻ về mùa hè và mùa đông trở nên ấm áp rất thích hợp với điều kiện cảnh quan thiên nhiên của nhiều vùng đất khác nhau..

– Thiết kế luôn đi kèm với không gian sân vườn: Đa số những mẫu nhà này đều được xây dựng trên quỹ đất khá rộng nên luôn được chú trọng khá nhiều đến sự gần gũi với thiên nhiên, do đó xung quanh chủ yếu là sân vườn, cỏ cây tạo nên sự sinh động, gần gũi nhất. Thiết kế sân vườn cảnh quan đẹp mắt cùng với hồ bơi hay những ao cá luôn là điểm nhấn trong những mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp.

– Nền móng nhà thiết kế cao để giúp công trình luôn thông thoáng: Khác so với nhiều mẫu nhà khác, nhà 2 tầng thường được xây theo thiết kế kết cấu móng khá cao và chắc tôn nền nhà lên. Yếu tố này sẽ giúp ngôi nhà không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng mưa, trời nồm hay đất bị bốc lên. 

Mẫu nhà 2 tầng

Trên đây là một số mẫu và những lý do tại sao khách hàng thường chọn mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện nay. Phước Thành chúng tôi luôn cam kết làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Mọi người có thắc mắc về mẫu nhà 2 tầng này thì liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHƯỚC THÀNH
Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Trãi, Phường 9, TP.Cà Mau
Hotline: 0943835268 – 0941497952
Email: ptcons268@gmail.com
Fanpage: Xây dựng Phước Thành

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *