Đơn giá xây dựng: GIÁ THÔ 3.000.000– 3.300.000 Đ/M2 TRỌN GÓI 4,500,000- 6,000,000 TRIỆU Đ/M

Xây dựng Phước Thành chuyên thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Xây dựng Phước Thành chuyên thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Đơn vị thi công xây dựng nhà ở Cà Mau Phước Thành

Bạn đang sinh sống, làm việc tại Cà Mau, bạn đang muốn xây một ngôi nhà để sinh sống lâu dài. Nhưng bạn rất phân vân trong vấn đề chọn đơn vị xây dựng cho nhà tương lai của mình, bạn đang không biết giá cả và hình thức làm việc như thế nào. Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải làm như thế nào thì hãy đến với chúng tôi. Phước Thành là đơn vị thi công xây dựng nhà ở Cà Mau uy tín và luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn tư vấn rõ ràng từng dịch vụ cho khách hàng.

Phước Thành là một trong những đơn vị thi công hàng đầu tại Cà Mau, không chỉ nhà ở mà còn các công trình biệt thự, trường học,… . Chúng tôi đã có nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng luôn đảm bảo chất lượng của từng công trình. Để gia chủ thuận tiện theo dõi, chúng tôi luôn xây dựng quy trình cụ thể.

Công ty Thiết kế và Xây dựng Phước Thành

Quá trình khảo sát và tiến hành thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Tiến hành khảo sát và thiết kế 

Khi gia chủ chưa có bản thiết kế, công ty sẽ lên phương án thiết kế nhà cho gia chủ. Các phương án thiết kế sẽ dựa trên phong cách và thiết kế của ngôi nhà mà gia chủ mong muốn.

Tạo bảng giá gửi nhà đầu tư là một trong những vấn đề thường xuyên được các chủ đầu tư quan tâm đó là giá xây dựng, hoàn thiện nhà. Điều này có ý nghĩa quyết định đến việc lựa chọn phương án và đơn vị thi công. Sau khi lên kế hoạch và thiết kế và được sự đồng ý của gia chủ. Chúng tôi sẽ tiến hành công việc và đưa ra bảng giá cho khách hàng. Bảng giá sẽ hiển thị các thông tin chi tiết như giá xây dựng, nội thất, hoàn thiện, v.v. Mức giá này đôi khi có thể thay đổi vì trong quá trình thi công, gia chủ có thể muốn nâng cấp, thay đổi một số yếu tố so với bản vẽ.

Tiến hàng thiết kế bảng vẽ

Bước đầu tiên trong quá trình xây dựng và cải tạo nhà là đo đạc mặt bằng. Khảo sát địa điểm giúp chúng tôi hiểu được quy mô và vị trí của ngôi nhà. Đặc biệt, điều này có thể biết được gia chủ có ý định thi công theo phong cách thiết kế nào. Nếu gia chủ chưa có bản thiết kế, chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế cho gia chủ dựa theo mong muốn.

Tiến hành thi công xây dựng

Sau các bước trên, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng thi công xây dựng nhà ở Cà Mau. Sau khi chủ đầu tư không có bất cứ thắc mắc gì về giá, thời gian thi công thì cả hai bên sẽ bắt đầu ký kết hợp đồng xây dựng. Việc ký kết hợp đồng này giúp cả hai bên hiểu được vấn đề trách nhiệm pháp lý về công trình. Bên cạnh đó, hợp đồng còn giúp chúng ta có những mốc thời gian, yêu cầu cụ thể để hai bên hiểu và phải làm theo hợp đồng.

Sau khi hợp đồng đã ký kết chúng tôi tiến hành xây dựng theo thời gian đã được thỏa thuận của hai bên. Đầu tiên, tiến hành đào móng vì móng nhà là một phần không thể thiếu trong một ngôi nhà. Sau khi tiến hành đào móng xong, chúng ta cần tiến hành go móng, phần này giúp chúng ta điều chỉnh, sửa sang lại móng cho đúng với bản thiết kế. Tiếp theo là đóng cọc móng giúp cho phần móng nhà trở nên vững chắc hơn. 

Tiến hành làm móng thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Tiến hành làm móng thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Sau đó chúng tôi tiến hành đổ móng nhà chính là phần tạo thêm sự gắn kết, chắc chắn giữa móng và tường nhà. Phần móng sẽ được làm hộp cốt pha bao gồm sắt đan, bê tông để tạo sự chắc chắn và gắn kết.

Sau khi đổ xong móng nhà ta sẽ bắt tay vào xây dựng khung nhà và tiến hành xây dựng đến chiều cao tiêu chuẩn trong bản vẽ. Chúng tôi sẽ tiến hành làm hộp cốt pha, đổ mái và phần mái nhà rất quan trọng nên cần phải thực hiện đúng theo bản vẽ kỹ thuật. Giám sát thi công sẽ phải quan sát sắt làm trụ, sắt ngang, sắt đan có đúng tỷ lệ, kích thước không. Qua đó đảm bảo cho ngôi nhà được thực hiện đúng theo bản vẽ kỹ thuật thi công xây dựng nhà ở Cà Mau vốn có ban đầu.

Hoàn thiện và bàn giao thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Giai đoạn tiếp theo và cũng là giai đoạn quan trọng của quy trình xây dựng chính là hoàn thiện ngôi nhà. Chúng tôi sẽ tiến hành chát phủ lên phần gạch trong trong trình xây dựng. Ngoài ra nế trong bản vẽ có phần thạch cao và chúng tôi sẽ tiến hành dán vào các vị trí theo bản vẽ. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành lát gạch và hoàn thiện phần cầu thang cho ngôi nhà. 

Chống thấm cho ngôi nhà cũng vô cùng quan trọng. Sơn nhà chính là bước cuối cùng để hoàn thiện và bàn giao ngôi nhà. Màu sơn của từng phòng, từng địa điểm, từng chi tiết sẽ theo bản vẽ tiêu chuẩn. 

Sau khi hoàn thành các bước, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao nhà cho gia chủ. Gia chủ sẽ nghiệm thu công trình và hoàn thành kết thúc hợp đồng. Chúng tôi, Phước Thành sẽ tiến hành bảo hành cho khách hàng ở một số hạng mục nhất định và ở mốc thời gian cố định. Hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng và kết thúc công trình.

Hoàn thiện thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Hoàn thiện thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Liên hệ đơn vị thi công xây dựng nhà ở Cà Mau

Bạn đang dự định lên phương án thi công xây dựng nhà ở Cà Mau. Nhưng đang phân vân và không biết nên lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công xây dựng nào chất lượng, đảm bảo uy tín. Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0943 835 268 – 0941 497 952 để nhận được thông tin tư vấn miễn phí. Phước Thành hiện nay là một trong những đơn vị thiết kế, thi công, hoàn thiện nhà ở hàng đầu tại Cà Mau nói riêng và cả nước nói chung. Chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều công trình lớn trên khắp cả nước. Hãy đến với Phước Thành để tận hưởng các công trình tốt.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *