Đơn giá xây dựng: GIÁ THÔ 3.000.000– 3.300.000 Đ/M2 TRỌN GÓI 4,500,000- 6,000,000 TRIỆU Đ/M

Xây dựng Nhà trọn gói Cà Mau – Phước Thành

Xây dựng Nhà trọn gói Cà Mau – Phước Thành

Giới thiệu Phước Thành – Xây dựng Nhà trọn gói Cà Mau

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phước Thành nhận thi công xây nhà trọn gói Cà Mau với chi phí phải chăng phù hợp với mọi người. Phước Thành chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thi công xây nhà trọn gói Cà Mau các công trình nhà phố : nhà ống, biệt thự, trường học nhà cấp 4 gác lửng, nhà cấp 4 mái thái, công trình khách sạn, nhà xưởng, nhà kho …

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phước Thành luôn có lực lượng kỹ sư kiến trúc sư chuyên nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ công nhân đông đảo với nhiều kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình và vô cùng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Phước Thành luôn lấy uy tín, niềm tin và chất lượng làm mục đích hoạt động trong nhiều năm qua.

 

Đội ngũ nhân viên Phước Thành

Với kinh nghiệm trong nhiều năm qua về lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà phố, Chúng tôi luôn hiểu được nguyện vọng của từng khách hàng mong muốn xây cho mình ngôi nhà giá cả cạnh tranh và chất lượng phải đảm bảo cho ngôi nhà mình trên 50 năm.…

Dịch vụ xây dựng Nhà trọn gói Cà Mau là gì?

Đây là dịch vụ mà chủ đầu tư ủy quyền cho đơn vị thi công để thực hiện việc xây nhà trọn gói cho mình. Công ty sẽ thực hiện thi công và bàn giao nhà đúng tiến độ, chất lượng với các điều khoản rõ ràng trong hợp đồng.

Hay nói một cách khác đó là xây nhà trọn gói Cà Mau là hoàn thiện toàn bộ công trình nhà từ A đến Z. Từ những việc sơ khai như khảo sát địa hình, lên ý tưởng, lên phương án thiết kế phù hợp, xin giấy phép xây dựng và thi công tại Cà Mau. Cuối cùng là khâu hoàn thiện, vệ sinh nhà và bàn giao công trình, hoàn công nếu có.

Đơn vị thi công lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ, dự trù kinh phí và tính toán nguyên vật liệu. Dựa theo các gói mà khách hàng lựa chọn,chúng tôi sẽ thi công, hoàn thiện, lắp đặt nội, ngoại thất, bàn giao công trình một cách nhanh nhất và chất lượng nhất. Còn việc của chủ đầu tư là tìm cho mình nhà thầu uy tín.

Công trình xây nhà trọn gói Cà Mau

Ưu điểm, chế độ bảo hành của việc xây nhà trọn gói Cà Mau

Ưu điểm của xây nhà trọn gói Cà Mau

Xây dựng nhà trọn gói Cà Mau sẽ giúp quý khách tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại, chi phí cho công trình. Khi quý khách hàng tự cung cấp vật liệu thì các cửa hàng sẽ chiết khấu rất ít và có thể sẽ mắc hơn nhà thầu mua rất nhiều. Ngoài ra, việc xây nhà trọn gói sẽ giúp quý khách tiết kiệm phần nào các chi phí phát sinh khi xây dựng.

Phước Thành luôn quyết tâm nỗ lực tìm kiếm cơ hội cho mình và luôn khai thác mọi tiềm năng của chính mình để không ngừng phát triển và xây dựng công ty trở thành một doanh nghiệp mạnh về mọi mặt, nhằm đủ sức cạnh tranh và nâng cao khả năng hội nhập vào công cuộc phát triển đất nước.

Chế độ bảo hành sau khi bàn giao công trình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tên tuổi của đơn vị chủ thầu. Vì vậy chúng tôi luôn đảm bảo quý khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn kỹ trong quá trình sử dựng.

Xây dựng Nhà trọn gói Cà Mau được bảo hành như thế nào?

Nhiều khách hàng tự thuê người quen là bạn bè, người thân làm một vài hạng mục nào đó cho ngôi nhà của mình nên mỗi khi có sự cố gì xảy ra hoặc làm không đúng yêu cầu thì rất khó để nói và phạt lỗi. Đặc biệt, việc có nhiều nhà thầu khác nhau khiến cho việc bảo hành sẽ trở nên khó khăn hơn và phức tạp hơn, thậm chị người này có thể đùn đẩy trách nhiệm cho người kia, một điều mà chủ nhà không mong muốn khi có vấn đề xảy ra.

Chọn xây nhà trọn gói tại Cà Mau của Phước Thành chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì mọi công trình được thực hiện bởi những nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao trong từng lĩnh vực, luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình khi bị có vấn đề xảy ra.

 

Dịch vụ xây dựng nhà ở của Phước Thành

Với nhiều lý do trên bạn nên chọn xây nhà trọn gói Cà Mau của chúng tôi, chắc hẳn bạn đã hiểu ra vấn đề và biết được sự lựa chọn nào đúng đắn nhất cho mình. Để yên tâm hơn, quý khách hàng hãy hợp tác cùng Phước Thành chúng tôi, chúng tôi cam kết làm việc tận tâm, trung thực, nhiệt tình mang tới sự hài lòng tuyệt đối tới khách hàng.

Chất lượng,an toàn khi xây dựng nhà trọn gói Cà Mau

Chất lượng

Chất lượng công trình như thế nào luôn là vấn được quan tâm nhất khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói Cà Mau.Một công trình có chất lượng tốt tại Phước Thành được tạo nên bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, nhiều tình và giàu kinh nghiệm. Đồng thời mỗi cá nhân trong đội ngũ của chúng tôi phải linh hoạt trong quá trình giải quyết những tình huống phát sinh, vận dụng kỹ thuật và xây dựng. Luôn thi công công trình theo bản thiết kế có sẵn cũng như các quy định trong phụ lục hợp đồng.

An toàn

An toàn lao động là yêu cầu cần thiết nhất với bất kì một ngành nghề hay một lĩnh vực nào và lĩnh vực xây dựng cũng không ngoại lệ. Đảm bảo an toàn tối đa cho công nhân trong quá trình thi công là điều khoản không thể thiếu. Việc đảm bảo an toàn lao động không những tránh cho gia chủ gặp những xui xẻo, tai ương, hung khí trong quá trình sinh sống sau này mà còn đảm bảo cho công nhân viên yên tâm hơn khi làm việc. Mức phạt cho điều khoản này cao hơn những điều khoản khác để buộc chủ thầu xây dựng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nhân công.

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phước Thành tại Cà Mau luôn từng bước nâng cao chất lượng của chính mình của đội ngũ cán bộ và lao động của công ty.  Luôn giữ vững và nâng cao uy tín chất lượng để  đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của các cơ quan đơn vị trong và ngoài nước. Công ty xây dựng nhà ở trọn gói Cà Mau luôn mong muốn được phục vụ với quý khách hàng trên tinh thần hợp tác lâu dài, bền vững và cùng phát triển.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *